0
Cách dùng tinh dầu thiên nhiên để làm đẹp thì mình chia sẽ nhiều rồi nhưng bạn có biết cách dùng tinh dầu thiên nhiên để khử mùi chưa ?

Dung tích sống của chúng ta luôn có những mùi khó chịu như là : hôi, hắc, mùi khắm do thời tiết hoặc môi trường đem lại hoặc có những mùi hôi thối do chuột và các loại côn trùng nhỏ chết đem lại ... Những điều này luôn khiến cho phái đẹp đau đầu.

Chính vì lý do mu ốn loại bỏ những mùi khó chịu ấy mà ikhoedep đưa ra một số t ác dụng của tính dầu mang lại bất ngờ cho phái đẹp. 



Tinh dầu có thể khử mùi hôi,th ối kh ó chịu cho phòng: tinh dầu sả java, tinh dầu sả chanh, sả hoa hồng, tinh dầu vỏ quế ... những dòng tinh dầu loại này có tính khử mùi siêu thuận lợi và luôn đem lại cho bạn một khoảng trống khô thoáng và dễ chịu. Và nhóm tinh dầu này phù hợp cho nhóm kh ách hàng là nhà hàng, khách sạn vì nó có khả năng khửi mùi phòng ăn rất tốt.

Tinh dầu có nguồn g ố c từ hoa: hoa hồng, oải hương,ngọc lan tây... có khả năng khử kém không dưới yêu cầu chỉ có khả năng chuyên dụng cho phòng ngủ hoặc sảnh khách sạn để tạo ra cho chị em phụ nữ một dung tích thoáng và thơm ngát hương hoa kiểu thiên nhiên. đặc biệt, Tinh dầu ngọc lan tây có thể khử mùi thuốc lá cực thuận lợi. Lu ôn Tạo cho phái đẹp một giấc ngủ ngon giấc v à thật sâu.

Nhóm tinh dầu có chiết suất từ quả: Cam , Chanh ý, Quýt, Bưởi... có khả năng khử mùi yếu nhất trong các dòng tinh dầu nhưng nó lại đem đến cho chị em phụ nữ cảm thấy thư giãn và dịu ngọt, do tính mát và ngọt của dòng tinh dầu này mang lại. Dòng tinh dầu này vô cùng hài hòa cùng với ai thích những mùi hương nhẹ nhàng và dịu ngọt. Đồng nghĩa cùng với dòng tinh dầu này sẽ mang lại cho phái nữ cảm thấy thư giãn vè dễ chịu như phái nữ mong muốn sau những ngày làm việc stress.

Trên đây ikhoedep có đưa ra một trong những tính năng vượt trội mà tinh dầu đem lại cho cuộc sống của quý khách. Mong quý khách ưa thích bài viết này của chúng tôi.

Đăng nhận xét

 
Top