0
Bạn đã dùng nhiều cách trị mụn khác nhau nhưng bạn có bao giờ nghe đến cách trị mụn từ dầu dừa chưa ? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách sử dụng dầu dừa đúng cách sẽ giúp chị em phụ nữ vừa kiểm soát nơi bị mụn trứng cá vừa làm giảm các vết sẹo và vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và lỗ mụn nhọt gây ra.

Thời tiết mùa hè nóng nực làm da phái nữ ngã nhiều dầu và dễ nổi nốt mụn khiến phổ biến phái nữ lo lắng, nhưng khách hàng hãy yên tâm, có một loại thảo dược rất tốt cho da, đó Ấy là dầu dừa. sử dụng dầu dừa đúng cách sẽ giúp kiểm soát da dầu và điều trị mụn. đó là kết luận của các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Mannheim (Đức). Các axit béo có trong dầu dừa giúp chữa bệnh viêm da, sản xuất cho da độ pH vừa đủ, đồng thời diệt khuẩn gây lỗ mụn, đặc biệt là mụn trứng cá .'



Trong dầu dừa có chứa tầm 50% axit Lauric là một chất kháng nấm và virus, công dụng của dầu dừa làm lành và phục phồi vùng da bị hư hại sẽ giúp chị em phụ nữ đánh bay những đốm mụn đỏ khó chịu cực kì hiệu quả. cách dùng dầu dừa trị nốt mụn như thế nào là nỗi băn khoăn của đa dạng giới trẻ, mình xin chia sẻ cùng với các bạn một vài cách dùng đơn giản nhất.

- Để phòng ngừa mụn: phương pháp dùng dầu dừa để ngăn ngừa lỗ mụn tương đối đơn giản, các bạn hãy làm sạch da mặt bằng nước nóng, dầu massage từ dầu dừa 5-10 phút rồi làm vệ sinh lại bằng sữa làm sạch da mặt và nước lạnh nhé! dùng ngày một lần, sáng chiều.

- Để trrị mụn trứng cá: sử dụng tăm bông chấm tinh dầu dừa rồi thoa trực tiếp lên vùng da nốt mụn hoặc đầy đủ khuôn mặt và giữ yên trong vòng 15 phút. Đây là lượng dầu vừa đủ để trị nốt mụn mà ko tạo cảm giác nhờn rít ở da. Sau ngày thứ ba, tình trạng nơi bị mụn sẽ được tăng cường đáng kể! 

Cấu tạo quan trọng khác của dầu dừa đó là vitamin E có khả năng điều chỉnh việc cung cấp bã nhờn, và làm màng lỗ chân lông thông thoáng hơn giúp làn da ngăn ngừa nơi bị mụn trứng cá trên mặt. Dầu dừa nhẹ nhàng và nó có khả năng đơn thuần tiếp thu qua da, thâm nhập vào lớp da sâu hơn và do vậy nuôi dưỡng làn da, tháo gỡ bế tắc lỗ chân lông và giúp rửa mặt khỏi bụi bẩn. 

Không tính việc trị bệnh và ngăn ngừa mụn trứng cá, người ta cũng có thể sử dụng dầu dừa cho các vết sẹo mụn trứng cá và điểm đen, điểm nám xấu trên da mặt. Những phương pháp dùng dầu dừa trên vừa có khả năng giúp phái nữ kiểm soát nơi bị mụn trứng cá vừa làm giảm các vết sẹo và vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và nơi bị mụn nhọt gây ra.

Đối cùng với những làn da sạch mụn, người dùng chỉ buộc phải thêm vài giọt dầu dừa trộn vào sữa làm sạch da mặt mỗi khi rửa, cách thức này sẽ giúp da thêm mềm mại trong thời tiết oi bức thế này.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top