0
Ikhoedep sẽ giới thiệu với quý khách những cách sử dụng dầu dừa ngăn rạn da dơn giản nhất để các chị cho dù đang mang thai mệt nhọc hoặc bận bịu chăm sóc con nhỏ đều có khả năng sử dụng được.
Da của chúng ta có khả năng co giãn và đàn hồi rất thuận lợi nhờ các sợi collagen và elastin. khi mang thai, bụng, vòng 3 và ngực của nữ giới thường nâng cao nhanh về kích thước đề nghị da ko giãn ra kịp, các sợi collagen và elastin bị đứt, gãy. Các vết đứt gãy ấy xảy ra liên tiếp tạo thành các vết rạn, nứt. Điều này ko ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ sau sinh. sử dụng dầu dừa đúng cách sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo này.

Dầu dừa giúp chị em phụ nữ xua tan nỗi lo rạn da lúc mang thai

Cách sử dụng dầu dừa như thế nào để ngăn ngừa và đặc trị rạn da sau sinh đang là nỗi băn khoăn của rộng rãi nữ giới. oilvn sẽ giới thiệu với các bạn những cách tiêu dùng dầu dừa dơn giản nhất để các chị cho dù đang mang thai mệt nhọc hoặc bận bịu chăm sóc con nhỏ đều có thể sử dụng được.



Điều đầu tiên, lúc bắt đầu có thai người mua buộc phải ăn uống các thực phẩm có chứa vitamin C, E để bổ sung cho làn da, uống phổ biến nước, ăn đa dạng rau thịt, hoa quả. Kế tiếp là lựa chọn sản phẩm an toàn nhất để hạn chế rạn da, mát-xa để tăng sự lưu thông máu, các mẹ bầu nên hết sức cẩn trọng lúc thực hiên các loại hóa mỹ phẩm trong thời gian bầu bí bởi cơ thể và làn da của các chị em trong thời gian mang bầu cực kỳ mẫn cảm, dễ tác dụng phụ kiên cố ít đa dạng sẽ ảnh hưởng đến con yêu. Dầu dừa là thứ mỹ phẩm hoàn hảo của tự nhiên, giúp chị em có làn da kiện khang, sức đàn hồi thuận lợi, và đặc trưng an toàn cho phần lớn người.

Cách sử dụng dầu dừa phòng ngừa và trị rạn da như sau:

Massage dầu dừa từ tháng thai kỳ thứ tư để ngăn ngừa rạn da

- Với người mua có da khô, mỏng, dễ nứt nẻ thì sau lúc rửa sạch da hãy bôi dầu dừa lên các vùng da dễ rạn, nứt, nẻ vào mỗi tối trước khi đi ngủ. xoa nhẹ kỹ vùng mặt. xoa đều vùng bụng để tránh kích thích tử cung.

- Cùng với da thường: Trộn dầu dừa cùng dầu gội đầu, sữa rửa mặt, sữa tắm theo tỷ lệ 1/1 trong việc vệ sinh cá nhân hàng ngày.

Cùng với các bạn sau lúc sinh, cơ thể bình phục, các vết rạn sẽ chuyển thành sẹo màu trắng, đến lúc này thì việc điều trị sẽ phát triển thành rất khó khăn. áp dụng dầu dừa sẽ phần nào làm mờ vết sẹo,cách thực hiên dầu dừa trị sẹo cũng ko mất nhiều thời gian, sau lúc tắm hãy xoa dầu dừa lên vết sẹo và xoa nhẹ nhẹ nhõm ngày hai lần, sẽ dần làm mờ đi vết sẹo trên da phái đẹp.

Rạn da không gây tổn thương tới sức khỏe của người dùng, nhưng lại ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, khiến mẹ bầu mất tự tin. Chỉ nên một lượng dầu dừa nhỏ mỗi ngày ngay từ công đoạn đầu mang thai, các phái đẹp có khả năng yên tâm với làn da mềm mượt.

Đăng nhận xét

 
Top