0
Dầu dừa được biết đến như một liệu pháp tốt nhất trong việc chăm nom sức khoẻ và sắc đẹp, vừa an toàn lại vừa rất kinh tế. giúp người mua có sức khỏe trẻ đẹp mãi.

Từ rất lâu tác dụng của dầu dừa đã được biết đến như một loại thần dược sử dụng để chăm chút sức khoẻ và sắc đẹp. Nó được áp dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt ở vùng duyên hải Ấn Độ, người ta sử dụng nó mỗi ngày như một loại dược liệu để nấu ăn, chăm sóc da và tóc. 

Trong dầu dừa có Vitamin E tự nhiên , ko bị oxi hoá và thuỷ phân, là loại vitamin rất tốt cho da. Theo các nghiên cứu y học, phần chính dầu dừa được cấu tạo từ axit béo trung bình 10 – 12 cacbon ( viết tắt là ABctb), là chất có trong sữa mẹ. Dầu dừa là chất kháng sinh thiên nhiên giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại trong cơ thể. bởi vậy, thói quen uống dầu dừa mỗi ngày là rất tốt để có một cơ thể khoẻ mạnh và đẹp.



Ăn một muỗng dầu dừa mỗi ngày vô cùng tốt cho sức khoẻ

Quanh đó khả năng làm nâng cao sức đề kháng, dầu dừa còn có công dụng làm chậm giai đoạn lão hoá cơ thể. Liên kết đôi từ các loại dầu chiết xuất từ thực vật làm cho cơ thể dễ bị hư hại do quá trình oxi hoá và sự tấn công của các gốc tự do đẩy nhanh công đoạn lão hoá cơ thể. Trong dầu dừa ko có cholesterol và các liên kết đôi, vì vậy giúp cơ thể hạn chế khỏi giai đoạn oxi hoá và kháng cự sự tấn công của các gốc tự do. Chính vì vậy mà dầu dừa được biết tới như một liệu pháp tốt nhất trong việc chăm nom sức khoẻ và sắc đẹp, vừa an toàn lại vừa rất kinh tế.

Ngoại giả, theo các nghiên cứu y học đã khẳng định được rằng, dầu dừa có công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc giải độc cơ thể, ngăn ngừa sự vững mạnh của các tế bào ung thư, là loại dược liệu rất tốt đối cùng với các bệnh về gan, thận, tiểu đường và viêm xoang….

Đăng nhận xét

 
Top